Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Căn hộ phải viết thư xin mua Riverpark Premier bị 'cháy hàng'

Vào ngày 10/9, Phú Mỹ Hưng công bố đợt 2, cũng là đợt cuối cùng của dự án Riverpark Premier.

Hơn 98% trên 268 căn hộ của dự án Riverpark Premier đã có chủ sau 2 đợt công bố, dù chủ đầu tư yêu cầu khách hàng phải có thư đề nghị mua kèm hồ sơ thông tin cá nhân.

Cũng như lần mở bán đầu tiên, những ai muốn tham dự chương trình phải qua vòng "sơ tuyển" hồ sơ với nhiều tiêu chí đánh giá về học vấn, tài chính... Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, cách làm này nhằm tạo cộng đồng cao cấp ngay từ đầu và cũng là yếu tố giúp dự án có được hấp lực riêng.

Kết quả, 107 căn hộ tòa nhà C công bố trong sự kiện đã đạt tỷ lệ tiêu thụ 98%. Trước đó, trong lễ công bố dự án vào cuối tháng 7, 160 trên 161 căn hộ thuộc tòa nhà A và B đã được khách hàng chọn mua. Như vậy, đến nay hơn 98% sản phẩm của dự án đã có chủ.
Hơn 250 khách hàng tham dự công bố đợt 2 dự án  Riverpark Premier
Hơn 250 khách hàng tham dự công bố đợt 2 dự án Riverpark Premier diễn ra sáng 10/9 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM).
Trong đợt công bố lần 2, có hơn 250 khách hàng đến tham dự, trong đó 28% là những người chưa chọn được sản phẩm của đợt đầu quay lại mua tiếp, khách nước ngoài chiếm tỷ lệ 24%. Trong 98% căn hộ tiêu thụ đợt 2, mãi lực đến từ nhóm khách hàng ngoại đạt khoảng 21% với nhiều quốc tịch.
Theo chủ đầu tư, tòa nhà C công bố đợt này là tòa nhà đẹp nhất của dự án nên lượng khách quan tâm và gửi hồ sơ đăng ký lên đến 480 hồ sơ, nhiều hơn gấp 4,5 lần so với số lượng 107 căn hộ công bố.
Các khách hàng hoàn tất thủ tục thỏa thuận đặt cọc giữ chỗ trong sự kiện công bố sẽ nhận đồng tiền may mắn thiết kế dành riêng cho chủ nhân Riverpark Premier. Kèm theo là sách thiết kế nội thất hỗ trợ người mua tham khảo nhiều phong cách thiết kế nội thất đương đại, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn đơn vị thiết kế.
Đây là công trình hợp tác giữa Phú Mỹ Hưng và các đối tác như Công ty Thiết kế Thiết Mộc, Công ty Đầu tư Đường Thành - Oppein, Công ty trang trí nội thất Urban Design và Eden Décor.
Ngoài các yếu tố nổi bật của dự án như mật độ xây dựng thấp chỉ 48%, hệ số sử dụng đất 3,57, quy hoạch dự án tương tự khu nghỉ dưỡng, một lý do khác khiến khách hàng đặt cọc giữ chỗ mua căn hộ Riverpark Premier đợt 2 nhờ vào quy hoạch đô thị hiện đại, nhiều tiện ích, gần gũi thiên nhiên. Ngoài ra người mua cũng đánh giá cao việc mỗi căn hộ được phân bổ một ô đậu xe hơi riêng biệt.
riverpark-premier-dat-ty-le-tieu-thu-98-toan-du-an-xin-bai-edit-1
Khách hàng phải bốc thăm để chọn quyền mua căn hộ do lượng cầu vượt cung.
Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết trong các yếu tố định cấp mức độ cao cấp của dự án, chủ nhân sở hữu là ai đóng vai trò then chốt trong việc tạo nên đẳng cấp cho khu ở chứ không đơn thuần là sản phẩm, thiết kế hay vật liệu sử dụng.
"Chúng tôi chú trọng đến những giá trị phi vật thể bên ngoài ngôi nhà đến từ cộng đồng tạo nên giá trị nhân văn. Hay nói cách khác, những chủ nhân tương lai của khu căn hộ Riverpark Premier là nhân tố bảo chứng cho giá trị cao cấp của dự án", vị đại diện chia sẻ.
Khách chọn mua căn hộ Riverpark Premier.
Khách chọn mua căn hộ Riverpark Premier giá từ 6-18 tỷ đồng một căn.
Riverpark Premier nằm trên khuôn viên đất rộng 14.509m2, diện tích sàn công trình (không bao gồm tầng hầm) 51.814m2, diện tích dành cho xây dựng 7.019m2 chiếm 48,38%, 52% diện tích đất còn lại được dành cho không gian mở, cây xanh. Công trình gồm 268 căn hộ thuộc 3 tòa nhà cao từ 13-22 tầng. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp có hệ số sử dụng đất (FAR) thấp nhất tại TP HCM, chỉ 3,57.
Riverpark Premier là khu căn hộ thứ 40 do Phú Mỹ Hưng triển khai, sở hữu vị trí thuộc hạng đẹp nhất đô thị, ngay khu Cảnh Đồi sầm uất. Dự án nằm gần nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống thường ngày của cư dân như trường học các cấp, công viên bao quanh, khu trung tâm thương mại tài chính, hệ thống nhà hàng, khu giải trí...
Tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi rộng gần 500m2, câu lạc bộ, sân đi dạo, ghế ngồi thư giãn ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi cho trẻ, khu vực tập yoga… bố trí ở tầng 2 với hướng nhìn ra công viên, dòng sông cảnh quan. Việc quy hoạch tiện ích và vị trí dự án giữa cảnh quanh thiên nhiên xanh cùng dòng sông làm cho không gian công trình kết hợp hài hòa 2 yếu tố nghỉ dưỡng và nhà ở theo xu hướng "2R - Resort and Residence" đang thịnh hành.
Phú Mỹ Hưng cho biết, sau dự án Riverpark Premier, doanh nghiệp này sẽ tập trung phát triển khu dân cư Nam Viên. Theo đó, một lượng ngân sách lớn sẽ được chủ đầu tư đổ vào đây để triên khai thêm các công trình hạ tầng kỹ thuật và xã hội. Trước mắt, trong tương lai gần, đơn vị này sẽ tập trung vào dự án thiết kế cải tạo cảnh quan một số trục đường chính trong khu đô thị và khu Nam Viên với tuyến đường Nguyễn Lương Bằng được xác định là tâm điểm triển khai đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét