Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Lợi thế khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền ở biển Hồ Tràm

Được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu một trong ít bờ biển đẹp nhất khu vực miền Nam, Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa -Vũng Tàu) đang là điểm thu hút giới đầu tư đổ tiền vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Với giá 2,7 tỷ đồng mỗi căn, ngoài việc sở hữu tài sản có giá trị, khách hàng còn được hưởng tỷ suất lợi nhuận hơn 10% vào năm thứ 5


Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp quốc tế sẵn có như sân golf The Bluffs - một trong những sân golf đẹp nhất châu Á, Casino The Grand mang phong cách Las Vegas, Hồ Tràm còn là điểm du lịch giữ được nguyên vẹn nét xanh của thiên nhiên với bãi biển tuyệt đẹp bên cạnh dòng sông Ray hiền hòa và khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu.
Đặc biệt, khu vực này chỉ cách TP HCM chưa đến 2 giờ di chuyển bằng ôtô với hệ thống đường cao tốc được hoàn thiện. Đây là khoảng cách lý tưởng so với các thành phố ven biển khác như Phan Thiết hoặc Nha Trang phải mất khoảng 4-8 giờ di chuyển. Thời gian tới, khi sân bay Long Thành được hoàn thành và đi vào hoạt động, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng mọi phương tiện cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không.
gia-tri-kep-khi-so-huu-can-ho-nghi-duong-mat-tien-bien-ho-tram-bai-eidt-gap
The Hamptons Hồ Tràm là resort 100% mặt tiền biển đẳng cấp với tiện ích và tiện nghi chuẩn quốc tế.
Theo phân tích của Vietnam Capital Partners, từ Phan Thiết (Bình Thuận) đến Bà Rịa - Vũng Tàu hiện chỉ có khoảng 800 phòng khách sạn 5 sao, nhưng khu vực này lại đón đến hơn 20 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Riêng Hồ Tràm - Bà Rịa được dự báo sẽ cần ít nhất 8.000 phòng phục vụ hơn 3 triệu lượt khách trong 3-5 năm tới. Điều này cho thấy khi nguồn cầu nhiều hơn cung thì giá trị sản phẩm sẽ gia tăng.
Bên cạnh đó, sự tăng trưởng ngoạn mục của du lịch nội địa với 57 triệu lượt khác trong năm 2015, cùng với 8 triệu du khách quốc tế mỗi năm tác động tích cực đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó có các dự án ven biển.
Nổi bật trong số các dự án đẳng cấp tại đây là The Hamptons Hồ Tràm do Tanzanite International đầu tư. Dự án trải dài trên 500m bờ biển tuyệt đẹp và sở hữu 100% căn resort mặt tiền biển.
Điểm độc đáo nhất của khu resort The Hamptons Hồ Tràm là gần như thừa kế được ý tưởng của Hamptons, New York - nơi hội tụ của giới thượng lưu, ngôi sao hàng đầu nước Mỹ. Đây là dự án duy nhất tại Hồ Tràm được vinh danh liên tiếp 3 hạng mục giải thưởng danh giá nhất tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016.
"The Hamptons từ khi phôi thai đến lúc thành hình đã mang tâm huyết rất lớn của chúng tôi, Tanzanite International không chỉ tạo ra một sản phẩm đẳng cấp quốc tế, sáng tạo và xuất sắc về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng, mà còn đề cao nhu cầu nghỉ dưỡng hưởng thụ cho chủ sỡ hữu”, ông Nguyễn Nam Sơn - Chủ tịch Tanzanite International chia sẻ.
gia-tri-kep-khi-so-huu-can-ho-nghi-duong-mat-tien-bien-ho-tram-bai-eidt-gap-1
Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp The Hampton Hồ Tràm. The Hamptons Hồ Tràm, 65A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Website, email:info@thehamptons-hotram.com. Hotline: 090 750 8668.
Được quản lý bởi Melia - Đơn vị điều hành số một thế giới trong lĩnh vực resort, The Hamptons Hồ Tràm là resort 100% mặt tiền biển với tiện ích và tiện nghi chuẩn quốc tế, mang đến cho chủ sở hữu những đặc quyền của cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Giai đoạn một của dự án gồm 82 villa sang trọng với hồ bơi riêng và vườn cảnh quan và toàn bộ 156 căn resort thiết kế 100% mặt tiền biển, trong đó, 119 căn resort suite một phòng ngủ, diện tích 47m2, 13 căn corner suite diện tích 66m2 và 13 căn góc sorner suite 2 phòng ngủ rộng 88m2.
The Hamptons Hồ Tràm đang mở bán với mức giá khởi điểm từ 2,7 tỷ đồng mỗi căn resort mặt tiền biển. Ngoài việc sở hữu tài sản mặt tiền biển đẳng cấp có giá trị tài sản gia tăng cao, khách hàng sẽ có tỷ suất lợi nhuận sẽ đạt hơn 10% vào năm thứ 5 và sẽ tăng trưởng bền vững theo thời gian. Thêm vào đó, chủ sở hữu được tặng thêm 40 đêm nghỉ dưỡng trong năm và có thể tận hưởng nhiều lần hoặc tặng gia đình, bạn hữu và đối tác.
Ông Hồ Vĩnh Tuấn - Tổng giám đốc dự án cho biết, điểm đặc biệt nhất của The Hamptons chính là sự gia tăng giá trị của tài sản, đảm bảo ở sự đầu tư vào tương lai bằng mức lợi nhuận tăng trưởng bền vững không chỉ trong 10 năm mà là trọn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét